CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

BẢO HÀNH 12 THÁNG ĐỐI VỚI DỊCH VỤ THIẾT KẾ WEBSITE.

BẢO HÀNH 30 NGÀY ĐỐI VỚI DỊCH VỤ SEO TỔNG THỂ.

BẢO HÀNH - BẢO TRÌ ĐỐI VỚI DỊCH VỤ THIẾT KẾ WEBSITE

Website được bên F5 Solution bảo hành 12 (mười hai) tháng miễn phí tính từ ngày ký hợp đồng nghiệm thu. Điều kiện và phương thức bảo hành như sau:

  • Trong vòng 01 (một) tháng đầu kể từ khi Website chính thức hoạt động, bên F5 Solution phải theo dõi giám sát toàn bộ hoạt động của website, nếu có bất kỳ lỗi nào được phát hiện thì bên B phải có trách nhiệm phản hồi trong thời hạn chậm nhất là 24 giờ làm việc (trừ ngày nghỉ, ngày lễ, tết) kể từ khi nhận được thông tin.
  • Đối với lỗi hệ thống nghiêm trọng làm gián đoạn hoạt động, khách hàng sẽ thông báo cho F5 Solution bằng mọi hình thức nhanh nhất có thể: điện thoại, email, fax… Bên B có trách nhiệm khắc phục trong thời gian tối đa là 24 giờ làm việc (trừ ngày nghỉ, ngày lễ, tết).
  • Đối với sai sót hoặc các yêu cầu chỉnh sửa để thuận tiện sử dụng, khách hàng có thể thông báo cho bên F5 Solution để cùng thương lượng phương thức và thời gian giải quyết.
  • Những lỗi về số liệu, sai sót do ban quản trị hệ thống thao tác, F5 Solution sẽ hỗ trợ cùng giải quyết thông qua: điện thoại, email, fax…
  • Trong thời gian bảo hành, nếu có phát sinh yêu cầu mới như: chỉnh sửa các chức năng để tiện sử dụng, sửa đổi hình thức, giao diện… tùy theo mức độ cụ thể sẽ được tính phí thông qua sự thống nhất giữa hai bên.
  • Khách hàng có quyền yêu cầu bàn giao mã nguồn website bằng file zip, file rar qua email.
  • Trường hợp khách hàng sử dụng dịch vụ Hosting/ VPS/ Server của F5 Solution thì Website được bên công ty bảo hành không thời hạn tính từ ngày ký Biên bản nghiệm thu. Nếu bên A đã tự quản lý mã nguồn và có sự can thiệp bởi bên khác ngoài F5 Solution, công ty F5 Solution sẽ dừng hoàn toàn quá trình bảo hành miễn phí trọn đời và miễn trừ trách nhiệm đối với các lỗi website phát sinh do Hosting/ VPS/ Server.

Các trường hợp không được bảo hành và bảo trì:

  • Do các sự cố về phần cứng hỏng, điện, sét đánh, thiên tai, hỏa hoạn… (trường hợp bất khả kháng). Tuy nhiên Bên B sẽ hỗ trợ sửa chữa trong thời gian sớm nhất và có tính phí theo từng trường hợp cụ thể phát sinh.
  • Sự kiện bất khả kháng là sự kiện xảy ra một cách khách quan mà các bên không thể lường trước tại thời điểm ký hợp đồng này (nhưng không giới hạn ở việc thay đổi các quy định pháp luật, không phê chuẩn hoặc bác bỏ của Cơ quan Nhà nước), bao gồm: động đất, hỏa hoạn, chiến tranh, bạo động, thiên tại, khủng bố, dịch bệnh và các sự kiện bất khả kháng khác, là những sự kiện xảy ra sau thời điểm ký kết hợp đồng mà các bên không có khả năng dự đoán, kiểm soát, ngăn chặn và khắc phục mặc dù đã áp dụng mọi biện pháp và nỗ lực cần thiết.

  • Khi xảy ra sự kiện bất khả kháng thì việc một hoặc cả hai bên bị ảnh hưởng không thể tiếp tục thự hiện Hợp đồng không được xem là vi phạm hợp đồng.

  • Trong quá trình vận hành, dữ liệu hệ thống được lưu trữ trên máy chủ của nhà cung cấp dịch vụ, nếu khách hàng không hoặc ngưng sử dụng Hosting/ VPS do F5 Solution cung cấp thì bên công ty F5 sẽ không chịu trách nhiệm về mất mát dữ liệu của hệ thống.

Optimized by Optimole
>